วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

หนังที่ชอบ



                                                                       
                                                                หนัง ชะนีผีผลัก 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หนังชะนีผีผลัก



          ชะนีผีผลัก เป็นละครโทรทัศน์แนวสยองขวัญ-โรแมนติก-คอมเมดี ที่สร้างจากบทประพันธ์และบทโทรทัศน์โดย พฤกษ์ เอมะรุจิ กำกับการแสดงโดย พฤกษ์ เอมะรุจิ ผลิตโดย บริษัท รฤก โปรดั๊กชั่น จำกัด ออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ผ่านระบบฟรีทีวีดิจิตอล ช่องเวิร์คพอยท์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 - 22.00 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560[1][2]

ตัวละครหลัก[แก้]

หนุ่มหล่อเกาหลีหน้า ตึง มึน เคยเป็นคนรักเก่าของขวัญ
สาวขายตรงตัวแม่ ผู้มุ่งมั่นเป็นที่ 1 ลูกสาวคนเดียวของป้างกับอุไร
แฟนเก่าคนแรกของโช ซึ่งเคยรักเคยผูกพันกันกับโช และแอบเอาชู้ที่ชื่อนพมานอนที่ห้องจนโชมาเห็นเข้าแบบเต็มสองตา สุดท้ายขวัญได้ราดน้ำมันและจุดไฟเผาตัวเองตายกลายเป็นผีที่คอยตามมาหลอกผู้หญิงทุกคนที่มายุ่งเกี่ยวกับโชและพยายามคอยอยู่ใกล้ๆ กับโชทุกเวลา
พ่อของจ้า อยู่กับลูกเหมือนอยู่กับเพื่อน โดยที่คุณป้างมีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจกำเริบและอาจจะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ถึง 3-6 เดือนเท่านั้น
MD บริษัท ยูนิเวิร์ส จำกัด ยอดขายคือชีวิต บอสสาวผู้เป็นเพอร์เฟ็คชั่นนิสท์
ตำรวจยศนายร้อยหน่วยสอบสวน จริงจังในทุกเรื่อง
ชะนีเพื่อนรักโตมาด้วยกันร่วมกับต๊งและจ้า ตอนนี้ประกอบอาชีพขายตรงที่บริษัท ยูนิเวิร์ส จำกัดเหมือนกัน
ชะนีเพื่อนรักโตมาด้วยกันร่วมกับไอซ์และจ้า ตอนนี้ประกอบอาชีพขายตรงที่บริษัท ยูนิเวิร์ส จำกัดเหมือนกัน และเป็นแฟนสาวของยิป
บาริสต้าหน้าเป็น ที่เป็นทั้งเพื่อนและแฟนเพื่อนของจ้า
นักล่าผีหนุ่มที่เป็นความหวังสุดท้ายหลังจากที่หลวงพ่อโดนผีขวัญเข้าสิงแล้วจัดการใช้ร่างของหลวงพ่อเดินเข้าไปยังเตาเผาที่วัดเผาศพหลวงพ่อ โดยที่ญาณจะเป็นหนึ่งคนในการช่วยเหลือจ้าให้รอดปลอดภัยและหลุดพ้นเงื้อมมือจากวิญญาณร้ายอย่างขวัญ

ตัวละครรับเชิญ[แก้]

ครูสอนดนตรี ชะนีสายไฮโซ โดยสาเหตุการตายของมิว ครูสอนดนตรีสาวคนนี้ แต่ผู้กองอัฐไม่เชื่อว่ามิวตายเพราะหัวใจวายตาย ทางตำรวจนายหนึ่งได้ทราบจากทางนิติเวชยืนยันว่าตายก่อนที่จะกระแทกตกลงมาจากระเบียงในคอนโดสู่ในสระว่ายน้ำ หัวใจของเธอวายเฉียบพลันก่อนหน้านั้น
แม่ของจ้า ซึ่งเสียชีวิตไปจากโรคหัวใจตั้งแต่จ้ายังเด็กๆ
สาวสวยใส่ชุดเดรสสีแดงที่นายโชพาติดลิฟท์มาด้วย แต่คุณปิ่นกลับต้องมาตกบันไดที่ทางหนีไฟของคอนโดจนมีอาการหัวใจวายจนกระทั่งศีรษะแตกล้มหัวฟาดพื้นตายไปในที่สุด
นักการตลาด ชะนีสายอ้อน โดยที่สาเหตุการตายของแคทนั้นมีสาเหตุเดียวกันกับมิวนั่นก็คือ พอพูดชื่อ โช ในระหว่างคุยโทรศัพท์กับเพื่อน ปรากฏว่าไฟในห้องที่คอนโดก็ดับทันทีและพบเจอวิญญาณสาวที่ชื่อขวัญเข้าเต็มๆ จนทำให้มีอาการเดียวกันกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด
พ่อของไอซ์ ที่ติดหนี้พนันจากเฮียหมีจนต้องโทรไปวอนขอไถเงินเพื่อชดใช้หนี้พนันจากไอซ์ ลูกสาวคนเดียวของเขา แต่เกือบติดคุกเพราะไอซ์คนเดียวที่มาจ่ายเงินค่าประกันตัวพ่อของเธอถึงสถานีตำรวจช้าไปจนพ่อของไอซ์ไม่พอใจลูกสาวของเขา
พ่อของขวัญที่มีอาการป่วยทางประสาทและยังคงเชื่อว่ามีคนร้ายที่มาฆ่าขวัญและมาทำร้ายขวัญ ลูกสาวของเขา จนถูกฆ่าตายและเสียชีวิตไป โดยที่พ่อของขวัญเองก็ได้ทำทีเป็นยินยอมให้โชเข้ามาพูดคุยเพื่อติดต่อกับขวัญ ลูกสาวของเขา แต่แท้จริงแล้วนั้นพ่อของขวัญได้ตีหลังนายโชจนสลบไปแล้วจับมัดเชือกพร้อมกับปิดปากนายโชเพื่อหวังที่จะฆ่านายโช โดยที่ตัวเองได้เพ้อว่าอยากให้ขวัญมาอยู่เป็นเมียแทนที่เมียเก่าของเขา และมีเจตนาที่จะฆ่านายโชโดยที่เข้าใจมาผิดๆไปเองว่านายโชเป็นฆาตกรลูกสาวของเขา
ชู้ของเรือนขวัญที่แอบลอบเอามานอนด้วยในห้องจนโชมาเจอเข้าแต่แท้จริงแล้วนพคิดเล่นชู้กับขวัญก็แค่เพื่อสนุกและไม่คิดจริงจัง เป็นลูกชายคนเดียวของเฮียเหน่งกับป้าศรี เพื่อนรักของคุณป้างโดยที่เฮียเหน่งได้นัดให้นพมาดูตัวจ้าที่ร้านอาหารจีน ทั้งๆที่จ้ากับคุณป้างไม่ได้มีส่วนรู้เห็นใดๆ เลย
จิตแพทย์หนุ่มที่คุณป้างใช้ให้มาช่วยจ้าว่ามีอาการผิดปกติอะไรบางอย่างหรือเป็นเพราะถูกผีร้ายตามมารังควาญอยู่กันแน่ จนกระทั่งจิตแพทย์หนุ่มคนนี้ก็ถึงคราวที่ต้องมาโชคร้ายจนได้รับบาดเจ็บไปตามร่างกายเพราะถูกผีขวัญที่อาศัยอยู่ในร่างของจ้าใช้โทรศัพท์ทุบตีทำร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น